Bài đánh giá xe Honda CR-V 2015



Kể từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1995, CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda với doanh số cộng dồn gần 7 triệu xe tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. 

Honda CR-V 2015 là phiên bản Facelift của thế hệ thứ tư đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2013. Dù mới chỉ chính thức ra mắt thị trường thế giới tháng 10/2014 nhưng đây được xem là một trong những mẫu xe có thời gian "bay" về Việt Nam nhanh kỷ lục.


Phiên bản nâng cấp CR-V 2015 với những thay đổi cần thiết cũng đã giúp mẫu xe này chiến thắng giải "SUV của năm 2015" qua bình chọn của Tạp chí Motor Trend danh tiếng. Tạp chí này đã dựa trên 6 tiêu chí từ tổng thể thiết kế cho đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính an toàn, mức giá hợp lý để chọn ra mẫu xe thắng cuộc.



Phân khúc xe gầm cao 5 chỗ trong tầm 1 tỷ đồng tại Việt Nam đang rất sôi động với hàng loạt những cái tên như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Renault Koleos, Mitsubishi Outlander Sport... Tuy nhiên, cuộc chơi này lại tập trung chính vào hai cái tên chính đi theo hai phong cách khách hàng khác nhau là Mazda CX-5 và Honda CR-V.
Google Plus

Về Danh Siêu Xe

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét