2017 Jaguar F-Type SVR là rất nhanh


Vâng, Jaguar đã đi và thực hiện nó. Các nhãn hiệu của Anh nhấn tại chỗ ngọt hoàn hảo với mới nhất F-Type của nó, phạm vi-topping SVR, hạ cánh thẳng ở một mức giá / phân khúc hiệu quả của nó đối thủ mông động cơ từ Stuttgart không chơi trong.

Xác nhận báo cáo trước đây của chúng tôi, SVR mới sẽ ra mắt tại 2016 Geneva Motor Show với phiên bản mới nhất của Jaguar Land Rover, 5,0 lít, V8 tăng áp. Với một số bong bởi nhóm nghiên cứu tại JLR hoạt động xe đặc biệt, động cơ đã được tăng lên đến 575 mã lực, 25 hơn F-Type R. Torque tăng từ 501 lb-ft đến 516 lb-ft, trong khi thời gian 0-60 có giảm từ 3,9 xuống còn 3,5 giây. Và có, 200 dặm một giờ là có thể với mui cứng - các chuyển đổi sẽ chỉ làm 195.
Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều quyền lực hơn, mô-men xoắn hơn, chạy nhanh hơn đến 60, và tốc độ cao hơn nhiều so với một all-wheel-lái xe Porsche 911 GTS, nhưng chỉ hơn $ 5,000, một con số đó là nhanh chóng bị xóa bởi các tùy chọn điên rồ của Porsche Danh mục. Các Jag không thể đứng lên đến 0-60 hiệu suất 540 mã lực, 2,9 giây 911 Turbo hoặc tốc độ cao của 205 mph Turbo S, nhưng với giá cho SVR Coupe khởi điểm chỉ là $ 126,945 ($ 129,795 cho droptop), nó sẽ có giá từ $ 33,000 đến $ 62,000 ít hơn Carreras.
Với chỉ tăng khiêm tốn trong đầu ra, nó rất rõ ràng SVO thực hiện một số thay đổi lớn hơn để ghi thêm 14 mph trên cao và cắt 0,4 giây của thời gian 0-60. Ở cấp độ cơ bản nhất của nó, là SVR là 55 pound nhẹ hơn so với F-Type R, nhờ một phần lớn vào ống xả titan Inconel mới, mà cắt giảm 35 pound chất béo (và làm cho một lưu ý nham hiểm hơn, chúng tôi đang nói) . Tack phanh tùy chọn carbon-ceramic, cùng với một vài điểm nhấn bằng sợi carbon, và tiết kiệm tổng thể ngồi khoảng 110 pounds. JLR cũng hứa hẹn hiệu suất nhanh hơn từ tám tốc ZF tự động truyền dẫn, mà vẫn gửi sức mạnh của nó để tất cả bốn bánh xe. Phát biểu trong đó, 20-inch hợp kim nhôm giả mạo mới shod trong rộng hơn Pirelli PZero - 265s ở phía trước và 305s ở phía sau, so với 255/295 trên mô hình R.
Ngoài ra còn có các mảng thông thường của những thay đổi thẩm mỹ và khí động học. Bạn có thể kiểm tra các công việc cơ thể tích cực hơn trong toàn bộ bộ sưu tập, nhưng biết những thay đổi góp phần cải thiện làm mát và cắt giảm các hệ số lực cản và lực nâng lên đến 7,5 và 45 phần trăm, tương ứng, khi cánh phía sau điều chỉnh là trong khí động học của nó xuống vị trí, và 2,5 và 15 phần trăm với các cánh lên.
Chúng tôi sẽ có nhiều hơn nữa trên mới F-Type SVR khi nó làm cho đầu tay lớn tại Geneva, vào đầu tháng tới.
Google Plus

Về Danh Siêu Xe

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét